Thursday, March 25, 2010

การปรับแต่งกราฟLabview

เนื่องจากบางทีเราต้องการเขียนกราฟที่มีรูปแบบให้เส้นกำกับแกนอยู่ตรงกลางหรือข้างก็ตามแต่เราก็สามารถปรับแต่งได้ด้วยขั้นตอนดังต่อไปนี้ เริ่มต้นให้เรานำกราฟมาลงใน bock diagram แล้วคลิกขวาที่มุมดานใดด้านหนึ่ง และไปที่ Advance
-->Customize มันก็จะได้หน้าต่างไหม่ขึ้นมา จากนั้นให้คลิกรูปประแจด้านบนซ้ายมือ เราก็สามาเลื่อนแกนไปที่ตำแหน่งใดก็ได้แล้วจากนั้นเราก็กด save เราก็จะได้กราฟตามที่เราต้องการ


เมื่อคลิกไปที่ customize แล้วจะได้รูปข้างล่างนี้

No comments:

Post a Comment